จำนวนการดูหน้าเว็บรวม
วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556
วิจัย...การเรียนรู้ ปัจเจกและกลุ่ม
การเรียนรู้จากกิจกรรมดำเนินงานการเรียนการสอนระยะนี้เรียกได้ว่าเป็นการเรียนรู้คู่การวิจัยโดยแท้ จะเห็นได้จากการยอมรับในงานวิจัยเดี่ยวเป็นของตนเองไม่ใช่งานกลุ่มแบบอิงกันซึ่งไม่เกิดผลดีในระดับปัจเจก คุณค่าในตนจึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลมากขึ้น การนำเสนองานของนักศึกษาทุกคนจึงมุ่งมั่นตั้ใจและมีรอยยิ้มมากขึ้น บางกลุ่มเรียนสามารถสร้างสรรค์สังคมการเรียนรู้ในเฟสของกลุ่มแล้วเชิญอาจารย์เข้าตรวจเยี่ยม ติดตามงานและเป็นเพื่อนเรียนไปด้วยกันได้แล้ว การเรียนรู้และสร้างสรรค์จึงเบ่งบานอย่างไม่มีขีดจำกัด สู่ความยั่งยืน...ในรายวิชาการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้...เริ่มปรากฎให้เห็นแล้ว...
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น